Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục cho chị em văn phòng

Ngày cập nhật: 17 Tháng Ba, 2018

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ nhất. Đặc biệt là dân văn phòng bận rộn thường không có thời gian để tập luyện. Chị em không cần quá lo lắng bởi chỉ cần thực hiện một số tuyệt chiêu đơn giản sau đây sẽ giúp chị em văn phòng giảm Read More

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ nhất. Đặc biệt là dân văn phòng bận rộn thường không có thời gian để tập luyện. Chị em không cần quá lo lắng bởi chỉ cần thực hiện một số tuyệt chiêu đơn giản sau đây sẽ giúp chị em văn phòng giảm mỡ bụng không cần tập thể dục.

1. Giảm mỡ bụng không cần tập thể dục bằng cách đứng thẳng

Không có gì là ngạc nhiên nếu một vóc dáng hoàn hảo có thể tạo ra những điều kì diệu cho cả lưng, bụng và xương.  Bên cạnh việc đứng sai, gù lưng có thể thêm vào bụng bạn một chút mỡ, nó còn khiến bạn mất đi sự tự tin. Để nhận được một kết quả nhanh chóng và đáng ngạc nhiên, bạn hãy tập luyện thêm một vài động tác thích hợp để sửa lại dáng đứng của mình.

Giảm mỡ bụng không cần tập thể dục bằng cách đứng thẳng
Giảm mỡ bụng không cần tập thể dục bằng cách đứng thẳng

Trong khi tập luyện, bạn sẽ nhận thấy cơ bụng của mình ngày càng chắc lại và giờ đây xương cũng làm những chuyển động như vậy. Cách này sẽ khiến bạn luyện tập mà không phải quá sức.

2. Giảm stress là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả

Stress là nguyên nhân khiến kế hoạch giảm mỡ bụng của bạn bị đổ bể. Nó gây ra quá nhiều lo lắng cho bạn gây ra việc tăng việc sản xuất hoócmôn được gọi là cortisol có tác dụng trực tiếp thêm mỡ béo ở bụng.

Yoga là một trong những hình thức tập luyện phổ biến nhất để giảm stress và giữ form người. Tuy nhiên bạn cũng có thể thêm vào những bài tập luyện giảm stress khác.
Hãy luôn nhớ rằng việc hít thở không nên làm không đều đặn. Có một vài bài tập thở có thể giảm mỡ và còn rèn luyện xương cho bạn. Đây là những bài tập đơn giản nhất cho mỡ bụng.

3. Ngủ đủ giấc là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả

Bên cạnh stress, việc thiếu ngủ cũng là một nguyên nhân khác góp phần làm tăng vùng mỡ ở bụng. Đó là một sự thật được nhiều người biết đến rằng việc ngủ không hợp lí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể bạn. Cách tốt nhất là loại bỏ thói quen đó là lập một lịch cụ thể và đều đặn. Hãy thử ngủ đúng giờ thay vì luyện tập vất vả.

Ngủ đủ giấc là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả
Ngủ đủ giấc là tuyệt chiêu giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả

4. Giảm chất cồn

Bạn có thể không biết rằng chất cồn chính là yếu tố thúc đẩy nồng độ cortisol đã nói ở trên với ảnh hưởng là làm tăng mỡ bụng. Do những hoc môn này trực tiếp gây béo lên vùng bụng, bạn sẽ cảm thấy rằng với lượng tiêu thụ rượu hay nước uống có cồn quá mức, sẽ rất khó để luyện tập giữ vóc dáng.

Đây là lúc để loaị bỏ thói quen không lành mạnh này, thay vào đó hay uống nước tinh khiết. Đây được coi là cách giảm mỡ bụng không cần tập thể dục hiệu quả cho bạn.

5. Kem giảm béo nhờ tinh chất ‘đốt cháy’ tích tụ mỡ 

Nhờ công thức đốt cháy tích tụ mỡ tiên tiến, kem giảm béo đốt nóng các tích tụ mỡ dưới da, kích thích thẩm thấu các hoạt chất đánh tan các tích tụ mỡ vào sâu trong da đảm bảo hiệu quả tối ưu. Các tích tụ mỡ dần dần bị tiêu hủy và cơ thể ngày càng săn chắc. Đây là phương pháp giảm mỡ bụng không cần tập thể dục nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của chị em.

Kem giảm béo nhờ tinh chất ‘đốt cháy’ tích tụ mỡ 
Kem giảm béo nhờ tinh chất ‘đốt cháy’ tích tụ mỡ 

Tác dụng ngay lần đầu tiên và hiệu quả rõ rệt sau 4 tuần sử dụng:

  • Giảm 81% tế bào mỡ dư thừa.
  • Loại bỏ 90% các tích tụ mỡ cứng đầu.
  • Ngăn ngừa sự hình thành các mô mỡ mới.
  • Vòng bụng săn chắc (giảm 3cm), vòng đùi thon gọn (giảm 2 cm).
  • Làn da mềm mịn, đàn hồi.

Hướng dẫn dùng kem giảm mỡ bụng không cần tập thể dục

Thoa kem lên những vùng bụng ngày 2 lần, massage theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu

Cảm giác ấm nóng tại vùng thoa kem là hiện tượng tự nhiên sau khi thoa Tinh chất chứng tỏ các hoạt chất đang phát huy tác dụng. Cảm giác này sẽ biến mất sau 30-40 phút.

Trong giai đoạn đầu giảm cân nên sử dụng sản phẩm thường xuyên 2 lần/ngày và kết hợp vận động tập thể dục, massage tác động vào vùng bôi kem giảm béo để thu được hiệu quả giảm béo tối ưu. Để duy trì vóc dáng sau khi giảm cân nên sử dụng 2-3 lần/tuần.